Học tập bằng kép ởMalaysia


Là một quốc gia sôi động nằm ở cực dưới của Đông Nam Á, Malaysia vừa mới đây đã khẳng định vị trí của mình như một địa điểm tới xuất sắc cho hàng chục nghìn sinh viên quốc tế. Có mục đích trở thành 1 trong các đất nước đóng vai trò chính trên toàn cầu trong lĩnh vực giáo dục xuyên quốc gia, chính phủ Malaysia đã dành khoản đầu tư đáng nói để PR nền giáo dục của mình tới những sinh viên tiềm năng trên toàn toàn cầu nhằm lôi kéo các sinh viên tiềm năng. Đó là lý do giảng giải tại sao Malaysia đang nhanh chóng trở thành trung tâm giáo dục mới của châu Á.

>>>Địa chỉ Shopping Và Ăn Uống Tại Kuala Lumpur Cho Du Học Trò
>>>Học thêm được gì từ những chuyến đi?
>>>Cửa tiệm hàng rong tại Malaysia

Vì sao chọn Malaysia?
Malaysia hấp dẫn sinh viên bởi rất nhiều lý do khác nhau, bao gồm chi phí học rẻ, chi phí ăn ở phù hợp với sinh viên, và các chương trình cử nhân bằng kép cho phép sinh viên hoàn tất bằng cấp của mình tại Malaysia hoặc từ nước ngoài. Hơn nữa đây là 1 nơi khá an toàn cho sinh viên học tập và sinh sống. Hàng năm Malaysia lôi kéo hơn 65,000 sinh viên quốc tế.

Bằng liên kết cấp quốc tế - Chương trình bằng kép ở Malaysia
Malaysia là một trong những quốc gia cung cấp bằng cấp liên kết phổ biến nhất châu Á – đây là một lựa chọn thú vị cho những sinh viên quốc tế muốn đạt được bằng cấp nước ngoài (thường là của Anh, Mỹ, Úc hay Canana) khi mà đang học tập tại Malaysia. Sinh viên tới Malaysia để học tập có thể lấy được bằng cấp được công nhận quốc tế với giá tiền thấp hơn so với việc học chương trình tương đương tại Anh Mỹ, Úc hay Canada. Là 1 đất nước đi đi đầu tại châu Á trong việc quảng cáo các khóa học liên kết (thường được biết tới như là chương trình “bằng kép”), Các cơ sở tại Malaysia bây giờ cung cấp cho sinh viên đa dạng phương thức mới và thú vị để hoàn thành các bằng cấp giáo dục quốc tế.
Các khóa học
Tại bậc đại học, các khóa học 2+1 hay 3+0 cho phép sinh viên ngày mai có thể học tại Malaysia (trả theo mức học phí Malaysia) trong khi hoàn tất 1 tấm bằng quốc tế.
Chương trình 2+1 và 3+0 là gì và khác nhau như thế nào?
Trong khi mỗi phương pháp lựa chọn đều cho phép sinh viên hoàn thành các bằng cấp quốc tế lúc vẫn sống và học tập tại Malaysia, chương trình đôi 2+1 cho phép sinh viên học hai năm tại Malaysia và một năm tại quốc giavới doanh nghiệp cấp bằng. Bằng 3+0 được hoàn thành đa số tại Malaysia, dù thế học viên nhận bằng nước ngoài từ những cơ sở giáo dục quốc tế được xác nhận. Cả hai tuyển lựa này đều là bàn đạp vững chắc cho sinh viên tương lai ước muốn sở hữu được một tấm bằng được quốc tế xác nhận khi vẫn có thể tiếp thụ 1 cuộc sống nở rộ có mức giá phải chăng tại Malaysia.
Những trường đại học đối tác
Một số các trường đại học sở hữu các chương trình liên kết quốc tế như đại học Sunway đã thiết lập quan hệ đối tác với trường đại học Tây Michigan (Mỹ) hay đại học Monash và đại học Victoria (tại Úc). Đáng chú ý là Malasia còn cung cấp những chương trình ‘ghi tên học quốc tế của Canada’. Đây là chương trình mà sinh viên dự bị đại học có thể kiếm được bằng cao đẳng cấp 3 Ontario, Khiến cho tăng khả năng vào đại học tại Canada và quốc tế.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét